THAM KHẢO THIẾT KẾ

Với những thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với các gia đình nhỏ thì mẫu nhà cấp 4 luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Với những thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với các gia đình nhỏ thì mẫu nhà cấp 4 luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Có rất nhiều thiết kế mẫu nhà cấp 4 phong cách khác nhau, trong đó phong cách kiến trúc hiện đại thường được yêu thích nhất. Sau đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 với phong cách hiện đại đang thịnh hành nhất trong năm 2023.

Mẫu nhà cấp 4 thịnh hành nhất trong năm 2023 được nhiều gia đình lựa chọn

 

Thông tin công trình

Loại công trình: Nhà vườn cấp 4

Phong cách kiến trúc: Hiện đại

Chủ đầu tư: Anh Phát

Địa điểm: Hà Tĩnh

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 phong cách hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 đáp ứng công năng sử dụng đầy đủ cho gia đình nhỏ

Anh Phong tại Hà Tĩnh mong muốn có được một thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại, đáp ứng đầy đủ các công năng cho một gia đình nhỏ. Bên cạnh đó, anh cũng mong muốn căn nhà mang lại sự tiện nghi, thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.

Nắm bắt những mong muốn của anh Phong, đơn vị thiết kế đã tiến hành nghiên cứu và thực hiện bản thiết kế chi tiết về mặt bằng, công năng với căn nhà cấp 4 này. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại được thực hiện với những bố trí, sắp đặt hài hòa và đảm bảo công năng sử dụng.

Các kiến trúc sư thực hiện thiết kế căn nhà nhỏ với phong cách hiện đại. Bên trong ngôi nhà được bố trí các phòng chức năng đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Đồng thời, ngôi nhà cũng mang đến sự thoải mái, tiện lợi nhất cho các thành viên như yêu cầu của chủ đầu tư.

Công năng của thiết kế nhà cấp 4 phong cách hiện đại:

- 1 phòng khách.

- 1 phòng bếp + phòng ăn.

- 1 phòng thờ

- 3 phòng ngủ.

- 2 phòng vệ sinh.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 phong cách hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 thiết kế theo phong cách hiện đại này đang là xu hướng và được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Thiết kế này vừa mang đến vẻ đẹp hài hòa, vừa mang lại sự cao cấp cũng như có những nét đẹp ấn tượng đặc sắc riêng, không giống với thiết kế truyền thống.

Thiết kế nhà cấp 4 một tầng này mang đến một lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn có những nét cổ điển. Ngôi nhà sử dụng thiết kế mái với phần mái Thái, với loại mái là mái ngói xếp chồng lên nhau, mang đến vẻ đẹp đặc trưng cho ngôi nhà cũng như làm mát cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, phần mái có màu nâu đất, tạo nên sự hài hòa với tổng thể thiết kế cũng như gam màu chính của ngôi nhà. Phần mái Thái đặc trưng được sử dụng trong thiết kế nhà cấp 4 này cũng tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 phòng cách hiện đại với vẻ đẹp đặc trưng

Mặt tiền của thiết kế nhà cấp 4 này ấn tượng với phần mái hiên được nhô ra ngoài. Phần mái hiên có các trụ đỡ hình vuông tạo nên sự vững chãi, khỏe khoắn cho công trình. Bên trên các cột trụ hình vuông này sử dụng các phào chỉ để trang trí vừa đơn giản nhưng cũng rất tinh tế.

Các trụ được đặt trên phần đế hình vuông và được ốp đá màu đen. Chi tiết này càng giúp cho phần mặt tiền của ngôi nhà thêm phần đặc sắc, ấn tượng hơn. Điều đặc biệt là hai bên trụ được thiết kế thêm đèn với phong cách cổ điển, tạo điểm nhấn cho ngoại thất ngôi nhà.

Nhà cấp 4 được thiết kế với phần ngoại thất vô cùng ấn tượng

Phần tường của ngôi nhà cũng có sự ấn tượng với thiết kế các đường kẻ ngang. Điều này giúp cho ngôi nhà tạo cảm giác như rộng rãi hơn khi nhìn từ bên ngoài. Đồng thời, các chi tiết này cũng như mang đến điểm nhấn cho ngoại thất của ngôi nhà.

Màu chủ đạo của thiết kế nhà cấp 4 này là màu be và kết hợp với các màu sắc khác như màu vàng đất. Tất cả các màu sắc khi kết hợp với nhau tạo nên sự ăn ý, không gây rối mà lại càng tôn lên vẻ đẹp hài hòa cho căn nhà, từng màu sắc đều thể hiện được vẻ đẹp của mình.

Phần chái mái được thiết kế với các khe thông gió, giúp cho ngôi nhà luôn được thông thoáng. Phần thông gió này được thiết kế với các họa tiết cổ điển đặc trưng, vừa tạo nên điểm khác biệt và cũng mang lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật thiết kế hiện đại
Chi tiết
nhà cấp 4 phong cách châu Âu
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 phong cách châu Âu đẹp sang trọng
Chi tiết
nhà cấp 4 thiết kế hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 thiết kế hiện đại, đẳng cấp cho gia chủ
Chi tiết
Mẫu nhà cấp 4 thiết kế cao cấp, hiện đại thu hút mọi ánh nhìn
Chi tiết
thiết kế nhà cấp 4
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự có sân vườn rộng lớn
Chi tiết
nhà cấp 4 mái Nhật
Thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại, sang trọng, cao cấp
Chi tiết
Biệt thự hiện đại đẹp, chuẩn phong cách và thiết kế
Chi tiết
Bản quyền thuộc về NHÀ ĐẸP ENE HOUSE.
Gọi ngay cho chúng tôi